|      16679

Thạch anh tóc xanh tại sao lại được ví là viên đá Đắc Tài – Đắc Lộc – Đắc Bình An.  Là dòng đá phong thủy được người MỆNH MỘC VÀ MỆNH HỎA săn lùng. Được ứng dụng vào phong thủy như thế nào? Các bạn hãy cùng Phong Thủy Ngọc An tìm hiểu kỹ về dòng đá thạch anh này nhé!

thạch anh tóc xanh

Đôi nét cơ bản về đá Thạch anh tóc xanh 

Màu xanh chính là màu cơ bản của thiên nhiên là biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển. Và trong phong thủy thì màu xanh biểu trưng cho năng lượng Mộc, sự thịnh vượng. Màu xanh còn giúp chúng ta kiềm chế sự căng thẳng thần kinh và tạo cân bằng cho cơ thể.

Thạch anh tóc xanh là một loại biến thể đá thạch anh trong tự nhiên mang năng lượng dương tích cực. Các chuyên gia trong ngành khoáng vật đã nghiên cứu những thành phần biến thể trong thạch anh. Và tách những tinh thể trong suốt riêng một nhóm như thạch anh tím, thạch anh trắng...

Những chất còn lại có dạng kim hoặc tóc được gọi là thạch anh tóc. Mỗi sợi tóc hoặc kim que ở trong thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau. Hình thành nên các loại màu sắc khác nhau. VÀ Tóc xanh với những công dụng đặc biệt ngày càng được những người chơi đá ưa chuộng.

Ngoài những tác dụng về mặt sức khỏe, thạch anh tóc xanh còn là loại đá đem đến những may mắn cho chủ nhân trong con đường công danh sự nghiệp. Tăng vượng khí tài lộc trong buôn bán kinh doanh...

Tác dụng thạch anh tóc xanh trong phong thủy

Đắc Tài - Đắc Lộc với nguồn gốc cổ xưa về tác dụng của đá tóc xanh. Bao đời các bậcThầy Phong Thuỷ đã sử dụng nó để hỗ trợ trong việc tăng vận may thúc. Vì cái tính dương biểu hiện qua màu xanh lá đầy sức sống. Giúp thu hút được tài lộc, tạo thêm may mắn hơn trong sự nghiệp.

vòng đá kích thước hạt 14mm
(Là Người Đi Làm hoặc Dân Kinh Doanh – Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh Giúp Bạn Mạnh Mẽ, May Mắn, Sớm Tạo Sự Đột Phá.)

Các bạn là người kinh doanh, muốn thăng tiến trong con đường công danh nhưng hay bị thấp thỏm lo âu, thiếu tự tin, ảnh hưởng đến doanh số và chức vụ. Với năng lượng mạnh hơn bất kỳ loại đá thạch anh nào. Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh sẽ tạo ra một từ trường lục quang mạnh mẽ. Đem lại nhiều vận may, giúp bạn thăng chức và ký nhiều hợp đồng chất lượng.

Và năng lượng hài hòa của đá tóc xanh giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ tích cực, vui vẻ và lạc quan hơn. Bên cạnh đó, thạch anh xanh giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

Hoặc bạn là người nhát gan, yếu đuối, thiếu dũng khí thì hãy đeo thạch anh tóc xanh giúp tăng trường khí toàn thân, có dũng khí và tăng thêm niềm tin. 

tác dụng thạch anh tóc xanh trong phong thủy
(Vòng tay thạch anh tóc xanh kích cỡ hạt 14ly)

Tác dụng thạch anh tóc xanh với sức khỏe

Thạch anh tóc xanh giúp cân bằng thể chất và tinh thần bạn.

Với năng lượng dương tích cực, tóc xanh có khả năng hấp thụ các tia cực tím ngăn ngừa sự lão hóa điều trị các bệnh về da. Ngăn rụng tóc, tốt cho tim mạch. Giúp tuần hoàn máu, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận.

Đối với các bạn học bộ môn thiền thạch anh tóc xanh giúp gia tăng năng lượng thiền định. Giúp tâm trí dễ dàng lắng dịu hơn, lọc bớt các suy nghĩ không cần thiết.

Đặc biệt nhất trong thạch anh tóc xanh có chứa chất Actinolit. Có tác dụng cải thiện đáng kể tình hình cho các bạn trai có chức năng đàn ông kém.

Lưu ý: Thạch anh tóc xanh phù hợp với người có mệnh CUNG MỆNH PHI thuộc Mệnh HỏaMệnh Mộc (Khắc chế với người mệnh thổ). Nếu bạn thuộc hai mệnh này khi đeo thạch anh tóc xanh sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.

Thạch anh tóc xanh và 5 nhánh năng lượng

5 nhánh năng lượng cho cuộc sống: Công việc tài chính, tình duyên, hộ thân, sức khỏe và mối quan hệ. Giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tác dụng của đá thạch anh tóc xanh

5 nhánh năng lượng
(5 nhánh năng lượng tổng hợp nghiên cứu kiến thức từ website: gem­stones.info)

Bí quyết lựa chọn đá thạch anh tóc xanh tự nhiên 

Xoay quanh về đá thạch anh tóc xanh Ngọc An có nhận được một số câu hỏi:

Thạch anh tóc xanh có đá nhân tạo không?

Theo kinh nghiệm của một số chuyên gia về đá và theo kinh nghiệm tích lũy của Phong Thủy Ngọc An thì thạch anh tóc trên thị trường hiện nay chưa phát hiện hàng giả và nhân tạo. Vì công nghệ làm giả chưa đặt đến khả năng cấy những sợi rutilated (tóc) vào đá thạch anh. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yêu tâm.

Cách đánh giá chất lượng vòng tay thạch anh tóc xanh?

Tóc xanh chất lượng bề ngoài có màu xanh lục đậm. Đá có độ trong khi soi đèn hoặc dưới cường độ ánh sáng cao màu xanh để chuyển sang nhạt màu hơn một chút và nhìn rõ sợi tóc bên trong đá.

Khi tóc xanh bị nhiễm kim loại cụ thể là hợp kim đồng hoặc sắt thì sẽ có năng lượng cao hơn. và ứng dụng tốt hơn trong phong thủy cũng như trong sức khỏe.

tóc xanh loại 1
(thạch anh tóc xanh chất lượng khi soi đèn đá trong lên và thấy rõ từng sợi tóc)

Chính vì vậy khi lựa chọn mua cho mình một vòng tay thạch anh tóc xanh thật sự chất lượng. Bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Để mua được những sản phẩm cực kì chất lượng và giá cả phải chăng. Và hãy yêu cầu Shop chụp hình để rõ về chất lượng đá, trách tình trạng giao hàng không đúng chất lượng.

Phong Thủy Ngọc An



 

Có thể bạn muốn xem
Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và năng lượng tích cực trong thế giới phong thủy.

Chi tiết
Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Câu hỏi về việc đeo ngọc có kén mệnh hay không luôn khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về quan điểm khoa học và quan điểm phong thủy liên quan đến việc đeo ngọc.

Chi tiết
Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về giá đá thạch anh rải mộ và tại sao việc sử dụng đá thạch anh trong lễ rải mộ là một sự lựa chọn phù hợp cho tâm linh và tình cảm của gia đình.

Chi tiết
Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về ý nghĩa và cách sử dụng đá phong thủy để tạo ra không gian sống thăng hoa và đem lại sự may mắn.

Chi tiết
Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Một trong những câu hỏi thường gặp khi nói về đá thạch anh là: "Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?" Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu về các loại thạch anh và cách chúng có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn.

Chi tiết
Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby vụn là một loại đá quý quý hiếm có màu đỏ rực rỡ Màu sắc đỏ của đá Ruby là kết quả của khoáng chất này, và độ đỏ càng đậm, càng được coi là quý giá và được ứng dụng quan trong vào trong phong thủy.

Chi tiết
Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Trong thế giới thiết kế nội thất hiện đại, việc tạo ra không gian sống không chỉ đơn thuần là về mặt thẩm mỹ mà còn cần tập trung vào việc tối ưu hóa sự cân bằng năng lượng và tạo sự hài hòa trong môi trường sống. Một trong những yếu tố quan trọng được sử dụng trong thiết kế nội thất phong thủy là đá thạch anh.

Chi tiết
Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Nhà vệ sinh một trong những nơi đem lại các khí âm, khí xấu nhất gây ảnh hưởng đến cuộc sống các thành viên trong gia đình. Làm cho không gian sống bị ô nhiễm chính vì vậy Ngọc An chia sẻ bài viết sau đây về việc Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí.

Chi tiết
Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Hốc thạch anh tím là một trong những huyền bí tự nhiên tuyệt đẹp, hãy cùng khám phá về nguồn gốc, tạo hình và giá trị tâm linh của loại đá quý này.

Chi tiết
Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Với thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt, vòng tay đá xà cừ đã trở thành một biểu tượng tượng trưng cho nhiều giá trị quý báu. Hãy cùng khám phá về ý nghĩa và công dụng của loại trang sức này trong bài viết sau đây.

Chi tiết
Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc, hay còn được gọi là "Quả cầu phong thuỷ," là một vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ hấp dẫn đông đảo người yêu thích phong cách trang trí tối giản và tinh tế.

Chi tiết
Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm đá thạch anh vụn giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín toàn quốc? Hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này, cung cấp đá thạch anh vụn tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Việc chọn lựa một chiếc vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ làm sao phù hợp khi đeo trên đôi tay phải đem lại vẻ tinh tế, sang trọng và quý phái. Ngoài ra mệnh Thổ chọn làm sao các màu sắc để đem về tài lộc, công danh sự nghiệp được phát triển hơn. Các vấn đề đó thì hãy theo dõi bài viết dưới dây của Ngọc An quý vị nhé.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy là một trong những vật phẩm có thể tận dụng để cân bằng nguồn năng lượng và mang lại may mắn, sức khỏe, và thành công cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - một giải pháp hữu hiệu để tăng cường sức mạnh và may mắn trong cuộc sống.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Trong số những vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến, vòng đá phong thủy mệnh Mộc đã trở thành lựa chọn ưa thích, đặc biệt là đối với phái nữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Mộc và tầm quan trọng của nó đối với phái nữ trong việc tạo đỉnh cao cuộc sống.

Chi tiết
Loading...