|      468

Mua mặt đá Hồ ly ở đâu tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh an tâm

Trong phong thủy của người Á Đông, Hồ ly là linh vật mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Linh vật này mang đến cho chủ nhân may mắn trong tình yêu, hạnh phúc trong hôn nhân và gia đình, còn có tác dụng điều hòa các mối quan hệ, giúp làm ăn phát đạt, kích hoạt tài lộc… Tuy nhiên, chỉ loại mặt đá hồ ly chuẩn tự nhiên mới phát huy tối đa công dụng của nó. Vậy, chọn mua sản phẩm ở đâu tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo chuẩn chất lượng, giá tốt như mong muốn? Thông tin sẽ có dưới đây bạn nên tham khảo nhé!

Màu sắc mặt đá Hồ ly phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Hiện nay, mặt đá Hồ Ly phong thủy được chế tác từ nhiều chất liệu đá khác nhau: đá thạch anh, đá ngọc bích, đá cẩm thạch, đá thủy tinh núi lửa, đá mã não, đá hồng ngọc… Màu sắc mặt đá linh vật này vì thế mà cũng rất đa dạng. Mỗi màu đá mang một ý nghĩa khác nhau nên bạn cần cân nhắc thận trọng khi chọn lựa.

Mặt đá Hồ ly phong thủy màu đen

Màu đen tượng trưng cho quý phái và quyền lực. Mặt đá Hồ ly phong thủy màu đen có công dụng củng cố quyền lực cho chủ nhân. Tương truyền rằng, những người phụ nữ lãnh đạo muốn thâu tóm quyền lực trong tay thì nhất định phải sở hữu một linh vật Hồ ly làm từ đá thạch anh đen.

Còn đối với những người muốn cầu duyên thì tuyệt đối không dùng Hồ ly đen vì nó sẽ hấp thụ hết tính đào hoa của gia chủ nên việc tìm kiếm tình yêu sẽ khó khăn, trắc trở. Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ có gia đình đeo vòng mặt đá Hồ ly đen vì nó giúp giữ phu quân có tính đào hoa.

Mặt đá Hồ ly phong thủy màu trắng

Mang lại sự khôn ngoan, thông tuệ

Mặt đá Hồ ly phong thủy chế tác từ đá thạch anh mang lại cho chủ nhân sự khôn ngoan và sáng suốt. Nhờ thế, giao tiếp hay công việc đều thuận buồm xuôi gió. Mặt khác, đá Hồ ly trắng còn giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.

Mặt đá Hồ ly phong thủy màu hồng

Rất tốt cho con đường hôn nhân, tình duyên

Đá Hồ ly màu hồng có khả năng thu hút đào hoa, giúp con đường tình duyên may mắn, thuận lợi. Những người nào sống độc thân hay những ai muốn giữ lửa cho tình yêu và hôn nhân rất cần sự trợ giúp của linh vật này. Trong đó, Hồ ly chế tác từ đá thạch anh hồng hoặc từ đá ruby là chuẩn nhất. Người nào thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ rất hợp để lựa chọn.

Mặt đá Hồ ly phong thủy màu xanh

Món quà giúp an yên trong cuộc sống

Nếu bạn muốn thư thái trong tâm hồn, muốn an yên trong cuộc sống, được phù trợ phát triển trong sự nghiệp thì Hồ ly bằng đá màu xanh là hợp. Ngoài ra, nó còn giúp giải tỏa khúc mắc, căng thẳng trong công việc, trong quan hệ gia đình. Nên chọn mặt Hồ Ly chế tác từ đá ngọc bích, đá cẩm thạch là tốt nhất, đẹp nhất.

Mặt đá Hồ ly phong thủy màu tím

Hồ ly màu tím giúo mở mang trí tuệ, tăng khả năng tập trung cao độ, giúp trí nhớ hồi phục. Đeo linh vật này bên người bạn sẽ được phù trợ, có cơ hội gặp được quý nhân trong công việc, trong cuộc sống. Mặt Hồ ly chế tác từ đá thạch anh tím là gợi ý tuyệt vời vì màu sắc đẹp, năng lượng cao.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng mặt đá Hồ ly phong thủy

Chọn Hồ ly phải hợp cung mệnh : " Tại Đây "

Lợi ích, công dụng của mặt đá Hồ ly phong thủy là điều không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, nên chọn như thế nào, sử dụng ra sao hiệu quả chắc chắn nhiều người còn mơ hồ. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi lưu ý quý khách hàng một số vấn đề sau:

- Chọn mua sản phẩm chế tác từ đá tự nhiên hoàn toàn, đá phong thủy chất lượng cao, năng lượng dồi dào, không chọn loại đá kém chất lượng đã qua xử lý.

- Mặt đá Hồ ly phải hợp cung hợp mệnh gia chủ thì mới phát huy công dụng. Tránh chọn linh vật tương khắc sẽ gây họa cho bản thân.

- Hồ ly phong thủy sau khi mua về cần phải tiến hành tẩy uế, nạp năng lượng, khai quang nhận chủ rồi mới sử dụng.

- Khi mặt đá Hồ ly bị vỡ tuyệt đối không nên sử dụng tiếp vì nó không còn giá trị phong thủy nữa, thậm chí có thể hút âm khi mà sinh ra sát khi gây bất lợi đối với người dùng.

Mua mặt đá Hồ ly phong thủy ở đâu tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm mua mặt đá Hồ ly phong thủy an tâm nhất là liên hệ với Phong Thủy Ngọc An. Đây là địa chỉ kinh doanh phong thủy lâu năm, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

- Ngọc An cam kết Hồ ly phong thủy 100% tự nhiên, không qua xử lý, có đủ giấy tờ kiểm định của các trung tâm uy tín.

- Bảo hành chất lượng đá 3 năm

- Hồ ly đã được tẩy uế, nạp năng lượng.

- Sản phẩm được chế tác tinh xảo, đa dạng về kích thước, đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi bản mệnh của chủ nhân.

- Đội ngũ nhân viên am hiểu phong thủy có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn lựa và sử dụng Hồ ly phong thủy một cách chuẩn nhất.

Mua mặt đá Hồ ly phong thủy ở đâu tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh hẳn bạn đã có câu trả lời. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo số hotline: 0908.817.234 sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

 

 

Có thể bạn muốn xem
Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và năng lượng tích cực trong thế giới phong thủy.

Chi tiết
Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Câu hỏi về việc đeo ngọc có kén mệnh hay không luôn khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về quan điểm khoa học và quan điểm phong thủy liên quan đến việc đeo ngọc.

Chi tiết
Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về giá đá thạch anh rải mộ và tại sao việc sử dụng đá thạch anh trong lễ rải mộ là một sự lựa chọn phù hợp cho tâm linh và tình cảm của gia đình.

Chi tiết
Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về ý nghĩa và cách sử dụng đá phong thủy để tạo ra không gian sống thăng hoa và đem lại sự may mắn.

Chi tiết
Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Một trong những câu hỏi thường gặp khi nói về đá thạch anh là: "Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?" Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu về các loại thạch anh và cách chúng có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn.

Chi tiết
Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby vụn là một loại đá quý quý hiếm có màu đỏ rực rỡ Màu sắc đỏ của đá Ruby là kết quả của khoáng chất này, và độ đỏ càng đậm, càng được coi là quý giá và được ứng dụng quan trong vào trong phong thủy.

Chi tiết
Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Trong thế giới thiết kế nội thất hiện đại, việc tạo ra không gian sống không chỉ đơn thuần là về mặt thẩm mỹ mà còn cần tập trung vào việc tối ưu hóa sự cân bằng năng lượng và tạo sự hài hòa trong môi trường sống. Một trong những yếu tố quan trọng được sử dụng trong thiết kế nội thất phong thủy là đá thạch anh.

Chi tiết
Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Nhà vệ sinh một trong những nơi đem lại các khí âm, khí xấu nhất gây ảnh hưởng đến cuộc sống các thành viên trong gia đình. Làm cho không gian sống bị ô nhiễm chính vì vậy Ngọc An chia sẻ bài viết sau đây về việc Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí.

Chi tiết
Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Hốc thạch anh tím là một trong những huyền bí tự nhiên tuyệt đẹp, hãy cùng khám phá về nguồn gốc, tạo hình và giá trị tâm linh của loại đá quý này.

Chi tiết
Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Với thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt, vòng tay đá xà cừ đã trở thành một biểu tượng tượng trưng cho nhiều giá trị quý báu. Hãy cùng khám phá về ý nghĩa và công dụng của loại trang sức này trong bài viết sau đây.

Chi tiết
Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc, hay còn được gọi là "Quả cầu phong thuỷ," là một vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ hấp dẫn đông đảo người yêu thích phong cách trang trí tối giản và tinh tế.

Chi tiết
Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm đá thạch anh vụn giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín toàn quốc? Hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này, cung cấp đá thạch anh vụn tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Việc chọn lựa một chiếc vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ làm sao phù hợp khi đeo trên đôi tay phải đem lại vẻ tinh tế, sang trọng và quý phái. Ngoài ra mệnh Thổ chọn làm sao các màu sắc để đem về tài lộc, công danh sự nghiệp được phát triển hơn. Các vấn đề đó thì hãy theo dõi bài viết dưới dây của Ngọc An quý vị nhé.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy là một trong những vật phẩm có thể tận dụng để cân bằng nguồn năng lượng và mang lại may mắn, sức khỏe, và thành công cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - một giải pháp hữu hiệu để tăng cường sức mạnh và may mắn trong cuộc sống.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Trong số những vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến, vòng đá phong thủy mệnh Mộc đã trở thành lựa chọn ưa thích, đặc biệt là đối với phái nữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Mộc và tầm quan trọng của nó đối với phái nữ trong việc tạo đỉnh cao cuộc sống.

Chi tiết
Loading...