|      207

Đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng, lợi ích gì?

Vòng tay đá mắt hổ là một sản phẩm phong thủy rất được lòng khách hàng tìm kiếm và lựa chọn bởi vẻ đẹp cũng như công dụng mà chúng sở hữu. Vậy đá mắt hổ có những tác dụng và công dụng gì lại khiến người mua yêu thích đến vậy? Để tìm hiểu vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp trong bài viết sau đây.

 

Vòng tay đá mắt hổ mang một vẻ đẹp độc đáo với hiệu ứng mắt mèo đặc trưng

Đặc điểm và đặc tính cơ bản của đá mắt hổ

Đá mắt hổ với tên gọi ngọc mắt hổ (Tiger Eye) là một dạng đá vô định hình, chúng là biến thể của họ nhà thạch anh và được xếp vào nhóm đá Chatoyant do có hiệu ứng mắt mèo với hiệu ứng ánh lụa giống như mắt hổ vô cùng thu hút và đặc biệt.

Đá mắt hổ có công thức hóa học là Silicat Dioxit SiO2 và ion sắt được hình thành nhờ sự tích tụ các sợi Sodium Silicat và ion sắt trong đá Magma Axit xâm nhập. Độ cứng đạt từ 5,0 - 7,0 Mohs và có tỷ trọng là 2,64 – 2,71 g/cm3. Đá mắt hổ có 3 màu sắc phổ biến nhất đó là nâu đỏ, xanh đen và vàng nâu. Ngoài ra, đá mắt hổ còn có một màu sắc cực hiến và đắt đỏ đó chính là màu vàng tươi.

Đá mắt hổ được phân bố tại một số quốc gia như: Ấn Độ, Nga, Úc, Nam Phi… Tại Việt Nam, đá được tìm thấy ở Nghệ An và một số tỉnh miền Trung như trữ lượng không nhiều.

 

Những công dụng của vòng đá mắt hổ

Vòng tay đá mắt hổ sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho cả sức khỏe người dùng lẫn những yếu tố phong thủy kì diệu như:

+ Nếu bạn đang có bất kỳ dự định nào, mong muốn thực hiện ước mơ nhưng cơ hội chưa đến hay gặp trục trặc, khó khăn, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ bởi những năng lượng tích cực sẽ kích thích sự tự tin, lòng dũng cảm cũng như năng lực hành động, đầu óc minh mẫn để hoàn thành mọi công việc. Những lúc như vậy hãy nắm lấy vòng tay đá mắt hổ ở tay trái, hít thở sâu và nghĩ về công việc còn dang dơ, điều này giúp bạn sẽ có được những phán đoán, quyết định chính xác.

+ Đối với những người luôn tự ti, thiếu dũng khí, sử dụng vòng đá mắt hổ bằng cách nắm trong lòng bàn tay và hít thở sâu sẽ tăng cường sức sống, sự tự tin.

+ Đối với những người có tính cách nhu nhược, nhát gan, lo lắng phải đối mặt với thực tế, hay bị áp lực đè nặng, hãy sử dụng vòng tay đá mắt hổ và xoa vào vùng thái dương, kết hợp với hít thở sâu sẽ làm cho cơ thể được tăng cường lòng dũng cảm, tinh thần vượt khó, vượt khổ, vượt qua thử thách.

+ Đối với những người có trí nhớ không tốt, khả năng tính toán kém nên đeo vòng tay đá mắt hổ để tăng cường trí lực bởi năng lượng luân xa của đá sẽ tác động đến trí não, giúp đầu óc được minh mẫn hơn.

+ Đối với những người có cơ thể suy nhược, sức đề kháng yếu nhất là những người thường xuyên tiếp xúc với bia rượu sử dụng vòng tay đá mắt hổ rồi vận động, chạy hoặc đi dạo cho đến khi ra mồ hôi thì dừng lại, thực hiện đều đặn từ 2 đến 4 lần/01 tuần sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

+ Vòng tay đá mắt hổ còn giúp những người có chức năng dạ dày, đường ruột kèm. Để thực hiện bạn đưa vòng tay và xoa vào vùng bụng kết hợp với nguồi thiền sẽ thấy những biến chuyển tốt đẹp.

Mua vòng tay đá mắt hổ ở địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội

Từ những công dụng cũng như những giá trị tốt đẹp mà vòng tay đá mắt hổ mang đến cho con người đã lý giải phần nào nguyên nhân sản phẩm này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, tìm kiếm và thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, để vòng tay đá mắt hổ thực sự nhiệm màu thì việc tìm một địa chỉ uy tín để gửi gắm lòng tín là điều vô cùng cần thiết bởi vì hiện nay do nhu cầu thị trường quá lớn nên nhiều thương nhân đã đánh đổi uy tín để kinh doanh và “buôn gian bán lận” các sản phẩm vòng tay đá mắt hổ nhái, kém chất lượng để đánh lừa những người chưa có nhiều kinh nghiệm.

Vậy mua vòng tay đá mắt hổ ở địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Do đó, ngoài việc tìm hiểu kỹ về đá mắt hổ thì bạn cũng nên tìm hiểu về những cơ sở kinh doanh vòng tay đá quý này, nhất là nên chọn những thương hiệu lâu năm và có tiếng trên thị trường. Phong thủy Ngọc An tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành chế tác và phân phối các sản phẩm vòng tay đá mắt hổ và các sản phẩm phong thủy chuẩn tự nhiên đã được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Để tham khảo các sản phẩm vòng tay phong thủy tại Ngọc An bạn có thể truy cập vào website: https://phongthuyngocan.com/ hoặc ghé thăm trực tiếp tại địa chỉ: 218 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội để trực tiếp lựa chọn các sản phẩm mới nhất và được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ phía cửa hàng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng.

vòng tay đá mắt hổ giả

 

Những chia sẻ về công dụng của vòng tay đá mắt hổ cũng như những lời khuyên mà Phong thủy Ngọc An mang đến cho bạn sẽ là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn sở hữu được một sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Chia sẻ thông tin: CÁCH NHẬN BIẾT ĐÁ MẮT HỔ THẬT GIẢ

Có thể bạn muốn xem
Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ biểu tượng của sự may mắn

Vòng đá phong thủy màu đỏ từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và năng lượng tích cực trong thế giới phong thủy.

Chi tiết
Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Đeo Ngọc Có Kén Mệnh Không? Sự Thật Và Quan Điểm Phong Thủy

Câu hỏi về việc đeo ngọc có kén mệnh hay không luôn khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về quan điểm khoa học và quan điểm phong thủy liên quan đến việc đeo ngọc.

Chi tiết
Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Giá đá thạch anh vụn rải mộ bao nhiều tiền?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về giá đá thạch anh rải mộ và tại sao việc sử dụng đá thạch anh trong lễ rải mộ là một sự lựa chọn phù hợp cho tâm linh và tình cảm của gia đình.

Chi tiết
Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Đá Phong Thủy Chôn Dưới Nền Nhà: Bí Quyết Hòa Hợp Với Tự Nhiên và Sự May Mắn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về ý nghĩa và cách sử dụng đá phong thủy để tạo ra không gian sống thăng hoa và đem lại sự may mắn.

Chi tiết
Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?

Một trong những câu hỏi thường gặp khi nói về đá thạch anh là: "Đá thạch anh nào có năng lượng mạnh nhất?" Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu về các loại thạch anh và cách chúng có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn.

Chi tiết
Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby Vụn trong Phong Thủy: Sức Mạnh Tích Cực và Vẻ Đẹp Tinh Tế

Đá Ruby vụn là một loại đá quý quý hiếm có màu đỏ rực rỡ Màu sắc đỏ của đá Ruby là kết quả của khoáng chất này, và độ đỏ càng đậm, càng được coi là quý giá và được ứng dụng quan trong vào trong phong thủy.

Chi tiết
Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Ứng Dụng Đá Thạch Anh Phong Thủy trong Thiết Kế Nội Thất: Tạo Không Gian Hài Hòa và Tinh Tế

Trong thế giới thiết kế nội thất hiện đại, việc tạo ra không gian sống không chỉ đơn thuần là về mặt thẩm mỹ mà còn cần tập trung vào việc tối ưu hóa sự cân bằng năng lượng và tạo sự hài hòa trong môi trường sống. Một trong những yếu tố quan trọng được sử dụng trong thiết kế nội thất phong thủy là đá thạch anh.

Chi tiết
Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí

Nhà vệ sinh một trong những nơi đem lại các khí âm, khí xấu nhất gây ảnh hưởng đến cuộc sống các thành viên trong gia đình. Làm cho không gian sống bị ô nhiễm chính vì vậy Ngọc An chia sẻ bài viết sau đây về việc Hướng Dẫn Cách Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà Vệ Hóa Giải Âm Khí.

Chi tiết
Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Khám phá Vẻ Đẹp Kì Diệu của Hốc Thạch Anh Tím

Hốc thạch anh tím là một trong những huyền bí tự nhiên tuyệt đẹp, hãy cùng khám phá về nguồn gốc, tạo hình và giá trị tâm linh của loại đá quý này.

Chi tiết
Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Vòng Tay Đá Xà Cừ Labradorite: Tượng Trưng Ý Nghĩa Và Công Dụng Tuyệt Vời

Với thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt, vòng tay đá xà cừ đã trở thành một biểu tượng tượng trưng cho nhiều giá trị quý báu. Hãy cùng khám phá về ý nghĩa và công dụng của loại trang sức này trong bài viết sau đây.

Chi tiết
Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc: Ý nghĩa và Nơi mua uy tín nhất toàn quốc

Quả cầu đá ngũ sắc, hay còn được gọi là "Quả cầu phong thuỷ," là một vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ hấp dẫn đông đảo người yêu thích phong cách trang trí tối giản và tinh tế.

Chi tiết
Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Đá thạch anh vụn giá rẻ toàn quốc - Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm đá thạch anh vụn giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín toàn quốc? Hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này, cung cấp đá thạch anh vụn tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ - Tăng cường cân bằng và sự hài hòa

Việc chọn lựa một chiếc vòng đá phong thủy mệnh Thổ dành cho nữ làm sao phù hợp khi đeo trên đôi tay phải đem lại vẻ tinh tế, sang trọng và quý phái. Ngoài ra mệnh Thổ chọn làm sao các màu sắc để đem về tài lộc, công danh sự nghiệp được phát triển hơn. Các vấn đề đó thì hãy theo dõi bài viết dưới dây của Ngọc An quý vị nhé.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - Tăng cường sức mạnh và may mắn

Vòng đá phong thủy là một trong những vật phẩm có thể tận dụng để cân bằng nguồn năng lượng và mang lại may mắn, sức khỏe, và thành công cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Hỏa dành cho nữ - một giải pháp hữu hiệu để tăng cường sức mạnh và may mắn trong cuộc sống.

Chi tiết
Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Vòng đá phong thủy mệnh Mộc dành cho nữ - Tăng cường sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống

Trong số những vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến, vòng đá phong thủy mệnh Mộc đã trở thành lựa chọn ưa thích, đặc biệt là đối với phái nữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vòng đá phong thủy mệnh Mộc và tầm quan trọng của nó đối với phái nữ trong việc tạo đỉnh cao cuộc sống.

Chi tiết
Loading...